Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Bé được các mẹ dùng địu bên cạnh mình sẽ cảm nhận được tình thương yêu ấm áp từ mẹ. Khi dùng địu cho em bé các mẹ cũng thấy được khuôn mặt đáng yêu của con, nét vẻ mặt đáng yêu của chúng.  Ngày qua ngày ta có thể cảm nhận được tình mẫu tử thật thiên liêng đáng quý biết bao nhiêu. Việc dùng địu ta có thể dùng chúng để ẩm bé trong thời gian cả tiếng đồng hồ cũng được. Việc này giúp ta có thể làm công việc gia đình một cách thoải mái mà không cần lo cho bé khi chúng đã ở bên cạnh bạn. Chẳng những các mẹ sử dụng thôi mà có thể nhờ những ông bố giúp mẹ trong việc giữ con bằng cách đeo địu đơn giản này. Những loại địu thường rất dễ dùng tuy nhiên ta cũng không nên chủ quan trong việc này bỏ qua cách hướng dẫn sử dụng địu của các nhà sản xuất. Đã có những cảnh báo cho việc dùng địu không đúng cách của các bậc phụ huynh. Mọi người lưu ý đến vấn đề này để không gặp những vấn đề nghiêm trọng cho các bé nhé.


Theo các  nhà nghiên cứu thì việc ta thường xuyên sử dụng địu cho các bé sơ sinh sẽ giúp các bé ít khóc nhè vì chúng thường xuyên bên cạnh mẹ hơn.  Trẻ sơ sinh khi còn bé thường được coi là một cá thể bị động. Chính vì các mẹ thường bỏ ích thời gian bên chúng, ít gần gũi tiếp xúc với trẻ. Chỉ gần gũi với các bé khi cho chúng ăn hoặc làm các việc sinh hoạt hàng ngày khác cho trẻ. Ngoài ra thì chúng ta thường bỏ trẻ nằm một mình cho chúng tự chơi, nằm trên nệm hoặc trong nôi. Chỉ khi trẻ khóc ta mới quan tâm bế chúng thôi. Chúng ta hãy thay đổi tập quan tâm đến các bé nhiều hơn. Hãy dùng địu để tăng tình cảm thân thiết giữa mẹ và bé để được tiến triển gắn bó tốt hơn qua thời gian. Những thành quả tốt đẹp của việc đeo địu mang lại cho chúng ta rất tuyệt vời. Nhưng cũng cần phải có thời gian để ta có thể cảm nhận những lợi ích thiết thực mà địu đem là cho bé và bạn.
Việc tập sử dụng địu cho bé cũng đơn giản thôi, bạn hãy dùng một miếng vải mới dài và chắc chắn. Sau đó làm địu với nhiều cách được chỉ trên internet để địu cho bé, qua đó ta có thể xem được biểu hiện của trẻ như thế nào. Khi sử dụng địu ta cũng có thể tìm tòi các cách làm chiếc địu thật dễ thương và màu sắc thời trang của địu phải phù hợp với sở thích của bạn.


Việc địu cho bé không bắt buộc bạn phải gò bó ở nhà suốt ngày, ta có thể dùng địu để cùng con ra ngoài đi chợ, mua sắm, đi café với bạn bè chẳng hạn. Trước khi địu cho bé ra ngoài cùng mẹ, ta phải sử dụng phương pháp địu sao cho an  toàn nhất đối cho trẻ nhé. Đặc biệt ta phải quan sát địu có làm bé thấy khó chịu không, bé có hít thở thoải mái hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét