Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Đối với nhiều mẹ thường có suy nghĩ rằng bé ở trong nhà sẽ đợ bị nhiễm bệnh hơn là cho bé ra ngoài. Nhưng nhiều chuyên gia khuyên rằng các mẹ nên cho mẹ ra ngoài tiếp xúc với môi trường, không khí bên ngoài giúp bé sẽ khỏe mạnh hơn. Và hơn thế có thể giúp các mẹ được xả stress, vi vu thế giới bên ngoài chúc xíu, chứ ở trong nhà quài cũng rất ngột ngạt, lười biến vận động.

Đặc biệt khi đi chơi du lịch cùng gia đình. Để thuận tiện cho những lần cùng bé ra ngoài như vậy. Các mẹ nên chú ý đến việc chuẩn bị các vật dụng cần thiết phải đem theo nhé.


Đây là kinh nghiệm bản thân mình khi cho bé đi du lịch cùng mẹ:
  • Vật dùng quan trọng là túi đa năng, của những hãng như IKEA tuy giá đắt 1 chúc nhưng xài rất bên. Với các loại túi này chúng ta có thể đựng khá nhiều vật dụng như: quần áo, bỉm cho bé, bột sữa….
  • Cái này cũng quan trọng không kém là địu cho bé khi đi dạo chơi cùng mình. Cái này cực kỳ thiết yếu đấy nhé các mẹ. Khi dùng cái này mẹ có thể một tay đỡ bé một tay cầm các vật dụng. Hoặc có thể 2 tay làm việc luôn khi cần thiết. Địu đeo cho bé theo mình để ý thấy được rất nhiều du khách Tây dùng khi sang Việt Nam. Theo ý kiến cá nhân mình thấy dùng địu này của họ rất hay, tạo cho bé cảm giác ấm áp, an toàn khi ở trong vòng tay của cha mẹ.
  •  Điều quan trọng hãy đem ghế ăn cho bé nhé các mẹ. Việc này rất cần thiết khi các mẹ đi du lịch rất ích thời gian cho con ăn. Thì dùng chiếc ghế này tranh thủ thời gian đút bé ăn cũng rất tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét